Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Mặc dù thông tin chính thức về đám cưới sẽ diễn ra vào đầu năm 2014 của chàng nam diễn viên nổi tiếng Jung Gyu Woon nhưng việc anh diễn cặp với người đẹp Jung Yoo Mi trong phim “Mẹ ơi , cố lên!” vẫn khiến nhiều fan phát cuồng.

Trước khi thông báo thông tin kết hôn, Jung Gyu Woon khiến nhiền fan tò mò khi tham gia đóng phim "Mẹ ơi, cố lên!"
Thông tin Jung Gyu Woon với cô bạn gái lâu năm đã xuất hiện nhan nhản trên khắp các mặt báo của xứ sở kim chi nhưng nam diễn viên nổi tiếng vẫn khiến nhiều khán giả phát cuồng khi thấy anh chàng diễn cặp ngọt ngào và văn ý với người đẹp Jung Yoo Mi trong dự án phim gia đình rầm rộ cuối năm của SBS có tên “Mẹ ơi, cố lên!” (Wonderful Mama).
Trong phim, Jung Gyo Woon hóa thân thành Jang Hoon Nam, một chàng trai tốt bụng và là con trai thứ của chủ một xí nghiệp sản xuất quần áo. Bị mất cha mẹ khi còn nhỏ và phải chăm sóc người anh trai bị điếc, Hoon Nam từ nhỏ đã là một chàng trai có tinh thần trách nhiệm cao. Chính vì vậy, khi gặp Go Young Chae (Jung Yoo Mi), không thể chịu được tính khí kiêu ngạo và nóng nảy của cô, anh đã cố gắng làm cho Go Young Chae trở nên tốt hơn. Và rồi, Hoon Nam đã trót yêu Young Chae đỏng đảnh từ lúc nào mà chính anh cũng không hề hay biết.

Xem Phim Mẹ Ơi, Cố Lên

Anh từng giành nhiều giải thưởng của các Đài truyền hình tại Hàn Quốc
Bên cạnh chuyện tình xoay quanh hai nhân vật Hoon Nam - Young Chae, phim “Mẹ ơi, cố lên!” còn nói về nhân vật Yoon Bok Hee (Bae Jong Ok), mẹ của 3 người con, trong đó Go Young Chae là con gái cả. Yoon Bok Hee là một người bán buôn trở thành tỉ phú cho vay nặng lãi. Phát hiện ra mình mắc phải chứng bệnh Alzheimer, bà bắt đầu lên kế hoạch để những đứa con vốn không hề biết mẹ chúng đang mất dần trí nhớ tiếp quản việc kinh doanh của gia đình và tự chăm sóc cho chúng sau này.
Phim tiếp tục đánh dấu sự diễn xuất xuất sắc của nam diễn viên Jung Gyu Woon. Chàng diễn viên này từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như “Chuyện tình Osin” cùng Sung Yuri, “Cô gái mặt trời” cùng Kim Ji Soo và một số phim khác như “Again my love”, “Sign”, “Sisters In Love”...
Hình ảnh của phim "Mẹ ơi, cố lên!"Bên cạnh gương mặt và thân hình hoàn hảo, đúng chất một mỹ nam, diễn xuất của Jung Gyo Woon còn được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Trong gần 10 năm sự nghiệp, Jung Gyo Woon đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng uy tín của các đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc như: Excellence Award, Actor in a Drama Special (Sign, Dr. Champ) tại SBS Drama Awards 2011; New Star Award (Loving You a Thousand Times) tại SBS Drama Awards 2009; Star Award tại Andre Kim Best Star Awards 2009; Best New Actor (Blissful Woman) tại KBS Drama Awards 2008…Trước khi thông báo chính thức về đám cưới của mình với người bạn gái lâu năm, Jung Gyo Woon vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Mẹ ơi, cố lên!”, một trong những bộ phim gia đình được kỳ vọng của SBS. Chính vì thế, bộ phim càng thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ.Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào lúc 20h hàng ngày từ 9-2-2014 trên TodayTV.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!