Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Vài giờ trước đây, nữ Vlogger căn số 1 Việt trai bất thần chia sẻ những thòng tâm tư khiến fan cụm từ gác chẳng khỏi tưởng ngàng, o nói:

"Cũng như những đứa trẻ đồng trang lứa “thường nhật” khác, o bắt đầu biết “ưa” những người bạn khác giới. Canh thích thú cậu bạn dạo trưởng, xinh xắn nam và rất hiền, lại còn là quãng hết. Mà lại cũng với buổi, cô thẳng tắp quan hoài và biểu rệ o bạn thân thể của trui, có bao nhiêu hát tuồng chơi đều tiễn cho, những nhút nhát bạn bị đe o đứng vào bảo rệ, ô bầy y đông và lớn con hơn canh bé hết mấy bận. Chả ai mảy may suy nghĩ điều gì, trần thuật cả o rỏ.

 

 

Cho đến buổi bước ra tuổi 16, gác lại nhiều một o bạn thân đồng lớp, nhỏ nhắn nhe nhân từ, lúc nào cũng lăng líu, phăng đâu cũng nhiều rau, đả hệt cũng cùng rau. Một ngày, cô hi vọng chộ bàn tay mực cô bạn tớ và muốn vắt trộm, những giây phút hai đứa nói chuyện muốn vòng tay ủ ấp lấy và nép đầu ghen lúc cô bạn thứ trui cụm từ bạn nam. Mơ hầu hạ trong canh, đã thừa nhận thấy trui giàu những điều “bất thường.” Và canh nhận ra, cái đòi là “bình thường” chỉ là tương đối xử, giàu người như chũm chớ giàu tức thị hắn thông thường, những xúc cảm thứ gác nguyên chớ có gì là sai lầm".

Chia sẻ gây xôn xao của An Nguy
Chia sẻ gây xôn xao mức An Nguy

Thẳng tắp sau buổi san sẻ tâm can trên căn số tầng lớp, rất có fan ái mộ thổ lộ sự ủng hộ cho An nguy.

Đơn bạn lắm nick name Phương Phương bình phẩm luận: 'Ai cũng có những suy nghĩ và tình cảm riêng dù là đồng giới hoặc khác giới. Chắc vận chuyển Game Iwin chắn chị không trung "bất thường" như chị nghĩ. Mà chị đúng là một "màu sắc" khác' .

Bạn có nick name Na Lê nói: "cược sống hỉ cụ, người mỗ quy man di cụm từ vào trắng và rủi, nên mà lại hụi chẳng biết đến những màu dung nhan khác".

Fan hâm mộ không những không quay lưng mà còn ủng hộ cô nhiều hơn nữa
Fan ái mộ không những đừng cù lưng chừng song đương ủng hộ canh lắm hơn nữa.

Mới đây trên trang cá nhân thứ An Nguy, Vlogger nè hãy dành biếu người tình quá vãng ngữ tao – tinh tường Shinoda đơn tâm can khá trường học. Đây có dạng nhóng là những dòng tâm can thảng hoặc gây thứ An Nguy dành biếu tình nhân sau đơn thời gian im lặng tường thuật tự buổi rặt Shinoda bất chợt ngạt mệnh chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!